Ford Focus mới - hiện đại nhất phân khúc hạng C

Mẫu xe Ford Focus 2015 mới với động cơ EcoBoost được xem là phiên bản hiện đại và thông minh nhất phân khúc xe hạng C tại Việt Nam hiện nay bởi việc Ford đã trang bị những công nghệ đáng tự hào của mình hầu hết các mẫu xe theo chiến lược toàn cầu One Ford của mình.
Tại Triển lãm ôtô Việt Nam - VMS 2015, ông Phạm Văn Dũng, người Việt đầu tiên đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (FVL), đã khai trương gian hàng Ford và cùng ông Trương Kim Phong - Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị giới thiệu cặp xe hơi “nóng” nhất thị trường Việt Nam, phiên bản xe Ford Focus 2016 mớiFord Everest 2016 hoàn toàn mới.
all-new-focus-dong-co-ecoboost
Trong thông điệp khai mạc buổi họp báo tại gian hàng Ford Việt Nam, ông Dũng nhấn mạnh “Đây là một trong những thời điểm thú vị nhất của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, khi mà dự báo tăng trưởng toàn ngành năm 2015 ở mức hơn 50% và doanh số thị trường năm nay sẽ lên đến mức 210.000 xe, vượt qua đỉnh thị trường ở mức 160.000 xe vào năm 2009. Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa hội nhập toàn diện và bước vào một sân chơi rộng lớn hơn ở khu vực cũng như trên toàn cầu”.
Giá xe Ford Focus 2016 mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L kết hợp cùng hộp số 6 cấp mới - hiệu quả và mạnh mẽ hơn hẳn các dòng tiền nhiệm. Động cơ EcoBoost 1.5L cung cấp công suất 132kW với mô men xoắn 240Nm, cao hơn công suất của một động cơ 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% và ít khí thải hơn. Nó giúp chiếc Focus trở thành một chiếc xe du lịch hạng trung xanh nhất và hiện đại nhất.
Focus mới được phát triển dựa trên các di sản nổi bật về công nghệ lái của Ford vốn đã nổi tiếng, nay càng được đánh giá cao hơn cùng hàng loạt các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như hỗ trợ đỗ xe tự động song song và vuông góc, tính năng ổn định chuyển tiếp tăng cường… Các công nghệ thông minh của Ford như hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC2 và MyKey giúp chiếc Focus mới trở thành chiếc xe thông minh và kết nối nhất trong phân khúc.
2015-ford-focus-sedan
Được lắp ráp tại nhà máy Hải Dương, chúng tôi kỳ vọng chiếc Focus mới sẽ thỏa mãn nhu cầu cho các khách hàng doanh nhân, gia đình hay các bạn trẻ yêu thích cảm giác lái thể thao, ưa chuộng công nghệ mới về an toàn và kết nối đồng thời thỏa mãn các tiêu chí về thân thiện môi trường.
Tinh tế hơn từ trong ra ngoài, giá xe Focus 2015 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài đẳng cấp của một chiếc xe sang – với không gian rộng rãi và tính linh hoạt cần có của một chiếc xe gia đình.
Ngoại thất Ford Focus mới tràn đầy năng lượng. Phần mũi xe được thiết kế mới, tinh xảo trong từng chi tiết, đèn LED hậu vuốt dài kết hợp hài hoà cùng đường cong dọc thân xe. Focus mới gây ấn tượng như không ngừng chuyển động ngay cả khi xe đang dừng bánh.
Hệ thống đèn pha Bi-Xenon thông minh tự động bật-tắt tùy theo điều kiện ánh sáng xung quanh. Khi bạn đánh tay lái sang bên nào, đèn pha sẽ tự động xoay cùng hướng – giúp bạn quan sát đường rõ hơn tại các khúc cua hay ngã rẽ. Đèn pha HID Bi-Xenon và đèn LED chiếu sáng ban ngày, với cường độ chiếu sáng mạnh gấp đôi đèn thông thường, giúp bạn quan sát đường tốt hơn và giúp các tài xế khác dễ dàng nhìn thấy bạn.
Bên trong Focus là nội thất tiện nghi được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, cùng các tính năng hiện đại và chất liệu cách âm đem đến không gian yên tĩnh hơn bên trong xe. Bảng điều khiển trung tâm tích hợp một cổng USB, một ổ cắm điện 12 volt, tiện nghi và nhiều không gian chứa đồ hơn với khay đựng cốc điều chỉnh được.
Hệ thống đèn LED trang trí trong xe tô điểm thêm cho không gian nội thất trong xe. Bạn có thể chọn một trong bảy tông màu ánh sáng khác nhau, chiếu sáng chỗ để chân trước-sau và cả hộc đựng cốc.

Trải nghiệm lái tuyệt vời cùng những công nghệ hàng đầu

new-focus
– Được trang bị công nghệ động cơ EcoBoost giành nhiều giải thưởng Quốc tế với hơn 125 bằng sáng chế, Ford Focus mới chính là điều đặc biệt dành cho bạn.
 Động cơ EcoBoost 1.5L trên Ford Focus mới được thiết kế với turbo tăng áp, phun xăng trực tiếp & mặt trong pít tông được tráng 1 lớp vật liệu cứng như kim cương, động cơ EcoBoost 1.5L cho sức mạnh và khả năng vận hành siêu nhạy, tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng và lượng khí thải thấp hơn.
 Hệ thống Trợ lực Lái Điện (EPAS) trên Ford Focus mới giúp bạn điều khiển và kiểm soát tay lái chuẩn xác và nhẹ nhàng. Tùy thuộc vào vận tốc của xe, hệ thống sẽ liên tục điều chỉnh mức độ can thiệp, cho phép bạn vững tay lái khi di chuyển trên những cung đường gập ghềnh, hay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, hệ thống chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.
 Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc luôn giúp bạn khởi hành ngang dốc một cách nhẹ nhàng. Khi bạn khởi hành ngang dốc, hệ thống Hỗ Trợ Khởi Hành Ngang Dốc sẽ tự kích hoạt và giữ phanh thêm vài giây, cho bạn đủ thời gian để chuyển từ chân phanh sang chân ga. Tăng tốc thật êm ái, không lo trượt dốc.
 Hệ thống Kiểm soát Cân bằng Điện tử giúp bạn vững tay lái, ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu hay đường xá gồ ghề. Cùng với Hệ thống Chống Bó cứng Phanh (ABS), tính năng này giúp giảm thiểu các nguy cơ lết bánh, văng đuôi xe, và mất lái khi xe ôm cua.
Giá xe Ford Focus 2016 mới tại Việt Nam từ 799 triệu đồng, một mức giá vừa phải trong dòng xe sedan hạng trung.
Với những công nghệ tiên tiến hàng đầu như vậy cùng với mức giá xe ford Focus mới xứng đáng là chiếc xe hiện đại nhất trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam.

1 comment:

  1. Các bạn co thể xem thêm tại https://thanhxuanford.vn

    ReplyDelete

Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Fiesta |giá xe Ford Everest |giá xe Ford Focus |giá xe Ford Ecosport |giá xe Ford Transit |Ranger Wildtrak 3.2 4×4 AT 2015 |Ford Ecosport Titanium AT |Ford Ecosport Trend AT tại Hà Nội Ford | xefordhanoi.vn