Ford Ranger đạt kỷ lục số lượng xe bán ra trong tháng

Lần đầu tiên trong lịch sử, Ford Ranger đạt doanh số kỷ lục trên 1.000 xe trong tháng, và tiếp tục giữ vị trí trong top 3 mẫu xe ô tô bán chạy nhất trong tháng.


Theo số liệu bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 10 vừa qua, toàn thị trường ô tô Việt Nam tiêu thụ 22.368 xe ô tô các loại, tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái và là tháng thứ 31 liên tiếp, thị trường tăng trưởng so với cùng kỳ. Tính chung 10 tháng đầu năm, toàn thị trường ô tô Việt Nam tiêu thụ 185.811 xe ô tô các loại, tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó xe du lịch tăng 40% (đạt gần 108.000 xe), xe thương mại tăng 71% (đạt hơn 68.000 xe), xe chuyên dụng tăng 109% (gần 10.000 xe).
Góp phần không nhỏ trong đà tăng trưởng trên là những con số bán hàng kỷ lục không ngừng tăng của Ford Việt Nam. Trong đó, Ford Ranger đạt doanh số 1.000 chiếc/tháng, cũng là mẫu xe bán tải đầu tiên trên thị trường làm được điều này. Và đây cũng là lần đầu tiên Ford Việt Nam đạt doanh số hơn 2.000 chiếc/tháng trong suốt 20 năm có mặt tại Việt Nam.

 Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger trở thành chiếc xe bán tải được ưa chuộng nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế mạnh mẽ nổi bật trên mọi nẻo đường kết hợp với những tính năng hiện đại bậc nhất cùng không gian nội thất thoải mái của Ranger khiến chiếc xe trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho đấng mày râu hiện nay.
 Phiên bản mới nhất Ranger 2015 đã chính thức được giới thiệu với thị trường Việt Nam vào hồi đầu tháng 8 vừa qua. Tại thị trường Việt, Ford Ranger 2015 có 6 bản trang bị khác nhau. Trong đó, cao cấp nhất là Ranger Wildtrak 2015. Giá bán tương ứng của Ford Ranger Wildtrak 2015 bản 2.2L 4×2 hộp số tự động 6 cấp cũng như 3.2L 4×4 hộp số tự động 6 cấp tại thị trường Việt Nam là 798 và 859 triệu Đồng.

Ford Ranger 2015 mới với thiết kế phía trước mạnh mẽ, nội thất tinh xảo cùng những trang bị tiện nghi khiến cuộc sống của bạn trở nên thật dễ dàng. Ổ cắm nguồn 230V cung cấp năng lượng cho bạn mọi lúc mọi nơi – dù trên công trường hay kỳ nghỉ cuối tuần.
Ranger mới mạnh mẽ hơn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ Turbo Diesel TDCi công nghệ tiên tiến cũng những tính năng hỗ trợ hàng đầu như:
- Hệ thống Hỗ trợ Xuống Dốc và Hỗ Trợ Khởi Hành Ngang Dốc: Phanh sẽ tự động kích hoạt khi cần thiết để kìm xe ở tốc độ cài đặt mà lái xe không cần đạp phanh. Tốc độ có thể được điều chỉnh thông qua bàn đạp ga và nút Kiểm soát Hành trình trên vô lăng. Không còn hiện tượng tụt dốc khi khởi hành hoặc khi đang lùi xe lên dốc. Áp lực phanh được duy trì trong 2 giây sau khi bạn nhả phanh và nhấn ga.
- Hệ thống cảnh báo và duy trì làn đường: Hệ thống sử dụng cảm biến đánh dấu làn đường. Nếu bạn vô tình đi chệch làn đường quy định, hệ thống sẽ lập tức rung nhẹ vô-lăng để cảnh báo. Nếu bạn vẫn chưa nhận ra, hệ thống sẽ tác động một lực nhẹ điều chỉnh vô lăng để đưa xe trở về đúng làn đường.
- Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động kết hợp cảnh báo va chạm phía trước: Bạn không còn phải bật và tắt Chức năng Kiểm soát Hành trình mỗi khi muốn thay đổi tốc độ theo mật độ giao thông trên đường. Với Hệ thống Kiểm soát Tốc độ Tự động trên Ranger Mới, bạn chỉ cần cài đặt tốc độ mặc định, Ranger sẽ tự động giảm tốc khi đường đông và quay về tốc độ mặc định khi đường thông thoáng. Nếu phát hiện nguy cơ va chạm phía trước, hệ thống sẽ lập tức phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh và ánh đèn nhấp nháy trên kính chắn gió, đồng thời tự động điều chỉnh lực phanh để đảm bảo hiệu quả phanh tối ưu nhất.
- Camera lùi và bộ cảm biến: với Ranger, đỗ xe chưa bao giờ đơn giản đến thế, ngay cả ở những nơi đông đúc. Từ vị trí lái cao, bạn dễ dàng nhìn rõ chướng ngại phía sau khi lùi xe qua màn hình camera sau, trong khi bộ cảm biến trước và sau giúp bạn tự tin đỗ xe trong mọi điều kiện bãi đỗ.
Với Ford Ranger mới, bạn sẽ vô tư vượt mọi nẻo đường mà không hề lo lắng!

0 nhận xét:

Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Fiesta |giá xe Ford Everest |giá xe Ford Focus |giá xe Ford Ecosport |giá xe Ford Transit |Ranger Wildtrak 3.2 4×4 AT 2015 |Ford Ecosport Titanium AT |Ford Ecosport Trend AT tại Hà Nội Ford | xefordhanoi.vn