Ford Everest nhận được sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng


Trong một topic tư vấn mua xe đa dụng, Ford Everest được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn so với 1 số loại xe cùng dòng khác như : Toyota Innova 2006, hoặc Chevrolet Captiva 2007.
 Cụ thể những đánh giá ấy như sau:
"
Em muốn mua một chiếc xe đã qua sử dụng để chạy hợp đồng du lịch, với tiêu chí là xe rộng, chở được 7 người, tiết kiệm xăng và ít hỏng vặt.
Em đang phân vân giữa 3 dòng xe: Toyota Innova 2006, Ford Everest 2007, hoặc Chevrolet Captiva 2007. Mong nhận được ý kiến tư vấn! Xin cảm ơn! (Độc giả Nguyễn Bảo Anh)

Một số ý kiến tư vấn của bạn đọc:
- Giá cả 3 loại xe tương đương, xe Innova và Captiva không bằng Everest về độ bền cũng như khỏe, nhưng Everest có một nhược điểm là tăng tốc chậm, trong xe hơi ồn, nhưng để kinh doanh chở khách thì chấp nhận được. Động cơ đốt chưa đến 9 lít/100km, gầm khỏe, phanh ăn, nói chung là được. Đấy là vài cảm nhận của tôi. Chúc bạn chọn được xe phù hợp, giữ xe tốt, lái xe an toàn, kinh doanh hiệu quả! – Dương Bá Tài ( duongbatai@gmail.com.vn )
- Theo em biết, xe Captiva nội thất khá tốt, độ chống ồn cũng không tồi, nhưng đi nhanh đầu xe rất bay, cảm giác lái không đầm. Xe Toyata Innova cũng tương đối, nhưng đồ chơi thì không nhiều cho lắm. Nếu để kinh doanh em thấy xe này cũng được, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt. Còn Ford Everest thì nội thất rộng rãi. Nếu xét về kinh tế thì em thấy xe Everest là được nhất trong 3 xe này. Nói chung mỗi xe có 1 ưu điểm riêng, nên em đóng góp ý kiến để bác tham khảo thôi. – Toàn ( coquay0000@gmail.com )
- Nếu bạn chỉ chọn 1 trong 3 dòng xe trên thì mình khuyên bạn nên mua Ford Everest vì động cơ khỏe, nội thất rộng rãi và cái quan trọng nhất là khung – gầm – bệ thì chắc chắn hơn hẳn 2 xe kia, còn về mức tiêu thụ nhiên liệu thì tốn hơn Innova chút xíu, nhưng tiết kiệm hơn Captiva nhiều. Ngoài ra, mình đưa ra thêm một lựa chọn mà theo mình là tốt hơn 3 lựa chọn kia, đó là Santa Fe 2007 bản máy dầu 2.0 (bạn tự tìm hiểu đầy đủ các thông số của xe nhé). Chúc bạn có lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé! – Tiến Dũng ( tiendungqbt@gmail.com )
- Nếu bạn đi tất cả các loại đường thì nên chọn Ford Everest đời 2008, còn đi đường bình thường thì chọn Innova. – Đoàn Nam ( lelong5093@gmail.com )"
 Tham khảo giá xe Ford Everestgiá xe Ford các loại khoác tại website: hanoiford.com.vn

1 comment:

  1. Săn hàng thả ga, sắm đồng hồ cực đỉnh
    Đồng hồ Royal chính hãng, khuyến mại cực lớn, giá cả ưu đãi, bảo hành chính hãng toàn cầu .
    Mua ngay tại hệ thống của hàng đồng hồ Royal chính hãng tại Queen Watch . chất lượng uy tín bảo đảm chính hãng, nhiều mẫu đồng hồ thời trang sành điệu, phù hợp mọi lứa tuổi mua sắm trong dịp tết 2015 .
    Đồng hồ royal chính hãng mua ngay : 0912355503 (Ms.Mai) – 0913809647 (Mr.Tích)
    Xem ngay tại : khuyến mãi đồng hồ Royal chính hãng tại Queen Plaza hoặc khuyen mai dong ho Royal chinh hang tai Queen Plaza .

    ReplyDelete

Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Fiesta |giá xe Ford Everest |giá xe Ford Focus |giá xe Ford Ecosport |giá xe Ford Transit |Ranger Wildtrak 3.2 4×4 AT 2015 |Ford Ecosport Titanium AT |Ford Ecosport Trend AT tại Hà Nội Ford | xefordhanoi.vn