Ford Fiesta – mẫu xe xuất sắc toàn diện do phụ nữ



Giải thưởng cao nhất của xe hơi do Phụ nữ bình chọn năm 2013 thuộc về chiếc xe Ford Fiesta 1.0L sử dụng động cơ Eco-boost. Chiếc xe cỡ nhỏ Fiesta trước chiến thắng chung cuộc đã giành giải chiếc xe giá rẻ của năm, đánh bại hai đối thủ Mazda CX5 và Range Rover.
Chia sẻ về chiến thắng vang dội này, ông Craig Von Essen, Giám đốc chiến lược và truyền thông của Ford tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương cho biết Ford gần như vỡ òa trong cảm xúc bởi Ford Fiesta không chỉ nhận được danh hiệu xe hơi giá rẻ mà còn rinh về giải thưởng xuất sắc toàn diện của năm cho Ford.
“Phụ nữ sở hữu “quyền lực mua sắm”, mang lại cơ hội có được một thị trường rộng lớn. Thực tế, Ford Fiesta nhận được danh hiệu này có ý nghĩa hết sức quan trọng bời chúng tôi đang nỗ lực làm việc, sáng tạo và ph
át triển để đưa ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng có tầm ảnh hưởng này”, ông phát biểu.
Trưởng Ban giám khảo, bà Sandy Myhre đến từ New Zealand cho biết giải thưởng năm 2013 có sự thay đổi và hệ thống bình chọn ba cấp độ được thực hiện nghiêm ngặt để chọn ra một mẫu xe đoat giải thưởng cao nhất. Mỗi giám khảo đề cử một chiếc xe xuất sắc trong số những chiếc xe họ lái thử. Dựa vào danh sách này, hội đồng lựa chọn những mẫu xe nổi bật lọt vào vòng chung kết cuối cùng và tìm ra quán quân giành ngôi vị danh giá nhất.
Bà cho biết Giải thưởng xe hơi do Phụ nữ bình chọn năm nay được thiết kế chủ yếu phản ánh sở thích và xu hướng ưa chuộng của những quí khách hàng nữ giới thông qua lá phiếu bình chọn từ khắp nơi trên toàn thế giới. Kết quả từ những lá phiếu cho thấy nhiều tiêu chí đánh giá đã có sự thay đổi bên cạnh một vài tiêu chí nhất quán.
Lý giải cho sự lựa chọn của mình, giám khảo đến từ Anh, cô Victoria Mac Millan Bell cho biết cô ấn tượng với kiểu dáng ngày càng bắt mắt của xe Ford “ Ford Fiesta mới được thiết kế tinh tế, sành điệu kết hợp với động cơ của năm Ecoboost1.0L cho hiệu suất vượt trội chưa từng thấy. Tinh tế – sành điệu – mạnh mẽ – hiệu quả, Fiesta xứng đáng giành giải ở mọi tiêu chí.”
Lễ trao danh hiệu và giấy chứng nhận sẽ diễn ra tại London đầu tháng 10 năm nay.

Tham khảo giá xe Ford Everest, giá xe Ford Ecosportgia xe Ford Fiesta và các dòng xe Ford khác tại website: http://hanoiford.com.vn/ - Website của công ty Hà Nội Ford - đại lý Ford 3S lớn nhất miền Bắc.

0 nhận xét:

Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Fiesta |giá xe Ford Everest |giá xe Ford Focus |giá xe Ford Ecosport |giá xe Ford Transit |Ranger Wildtrak 3.2 4×4 AT 2015 |Ford Ecosport Titanium AT |Ford Ecosport Trend AT tại Hà Nội Ford | xefordhanoi.vn