Âm thanh ca nhạc tốt hơn ở Ford Mustang 2015

  • Ford Mustang 2015 sẽ có sẵn ba hệ thống âm thanh bao gồm một tiêu chuẩn cấu hình sáu loa, một hệ thống chín loa cao cấp với một màn hình cảm ứng 8-inch hoặc 12-loa ShakerPro với thân gắn trên loa siêu trầm
  • Chiếc xe mới được cải thiện cấu trúc và khí động học cung cấp một nền tảng âm thanh tốt hơn cho âm thanh trung thực
  • Mustang là chiếc xe Ford đầu tiên so với các giá xe ford ecosport, giá xe ford khác có một công suất cao, 2.1-amp cổng USB mà chi phí điện thoại và các thiết bị khác nhanh gấp 2 lần như các cổng khác
Những tiếng ầm ầm khàn khàn của một động cơ V8 hoặc của một động cơ EcoBoost ® bị át đi bởi các bản nhạc ưa thích khi lái xe Ford Mustang.
“Là đội ngũ phát triển chiếc Mustang, mục tiêu là để cải thiện độ chính xác của chiếc xe trong mọi phương diện – từ cách nó đi qua một góc nào đó theo cách mà hệ thống âm thanh tái tạo âm thanh của bài hát yêu thích khi lái xe”, ông Dave Pericak, kỹ sư trưởng Mustang nói . “Quá trình xây dựng lại chiếc xe này từ nền tảng lên cho phép chúng tôi cải thiện tất cả các khía cạnh từ những kinh nghiệm lái xe.”
Tạo ra một nền tảng vững chắc là điều cần thiết để chiết xuất ra hiệu suất tối đa của lốp xe và hệ thống treo trên đường. Và nền tảng này cũng cung cấp nhiều lợi ích phụ, chẳng hạn như cho phép các hệ thống âm thanh để cung cấp âm thanh trong hơn, rõ ràng hơn.
Cấu trúc cơ thể mạnh mẽ hơn của Mustang fastback 2015 là khả năng chống lệch 28%  hơn so với phiên bản trước đó, kết quả là ít tiếng ồn hơn. Môi trường âm thanh cũng được hỗ trợ bởi khí động học được cải thiện là kết quả của hai lần như nhiều phát triển mô phỏng và gió đường hầm – giảm đáng kể tiếng ồn của gió, đặc biệt là ở tốc độ đường cao tốc.
“Với một cơ sở cơ bản yên tĩnh hơn để làm việc, chúng tôi đã có một môi trường âm thanh tốt hơn để điều chỉnh hệ thống âm thanh trong chiếc xe mới,” Joe Kafati, giám sát hệ thống đa phương tiện cho biết. “Việc giảm tiếng ồn xung quanh giúp chúng tôi đạt được mức độ áp lực âm thanh tương tự trong cabin với sức mạnh và độ kém chính xác ít hơn.”
Mustang mới một lần nữa có sẵn với ba hệ thống âm thanh, mỗi hệ thống trong số đó đều tốt hơn so với hệ thống nó thay thế trong mô hình cũ. Hệ thống cơ bản có cấu hình sáu loa với loa cao tần riêng biệt, bây giờ gắn kết trong các A-pillars và trên cabin để cung cấp thêm âm thanh trực tiếp cho lái xe và hành khách phía trước.
Các cửa ra vào chắc chắn của Mustang mới cho phép việc sử dụng loại cửa 6,5-inch có loa mỏng hơn, nhẹ hơn  mà không cần di chuyển nhiều để sản xuất khối lượng âm thanh với độ trung thực cao hơn mức trung bình và âm thanh bass. Một cặp 6,5-inch loa dàn xung quanh được đặt trong khay gói phía sau của fastback, hoặc trong 1/4 các bảng ở xe có thể bỏ mui.
Cả hai hệ thống âm thanh cao cấp có sẵn thêm một loa trung tâm phía trước gắn ở phía trên của bảng điều khiển để cải thiện giọng hát rõ ràng và lời nói. Những hệ thống này thêm một bộ khuếch đại 8 + 1 kênh riêng biệt, và sử dụng loa nam châm neodymium mạnh mẽ để giúp giảm trọng lượng đồng thời cải thiện độ nhạy tổng thể và tái tạo âm thanh. Giữa phạm vi hệ thống chín loa bổ sung thêm một loa thứ hai cho mỗi cửa, tách các tần số thấp và tầm trung để cải thiện độ chính xác.
“Chúng tôi đã tận dụng phòng thí nghiệm âm thanh mới của chúng tôi để điều chỉnh các chế độ cân bằng cho mỗi hệ thống để cung cấp rõ nét cải thiện trên tất cả các dải tần số và trong điều kiện lái xe khác nhau,” Kafati nói. “Phòng thí nghiệm cho chúng ta một cơ sở phù hợp để đo lường phản ứng của hệ thống âm thanh với một loạt các nội dung âm nhạc và lời nói.”

Tham khảo giá xe Ford Everest, giá xe Ford Ecosportgia xe Ford Fiesta và các dòng xe Ford khác tại website: http://hanoiford.com.vn/ - Website của công ty Hà Nội Ford - đại lý Ford 3S lớn nhất miền Bắc.

0 nhận xét:

Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Fiesta |giá xe Ford Everest |giá xe Ford Focus |giá xe Ford Ecosport |giá xe Ford Transit |Ranger Wildtrak 3.2 4×4 AT 2015 |Ford Ecosport Titanium AT |Ford Ecosport Trend AT tại Hà Nội Ford | xefordhanoi.vn