Ford Ranger Hoàn Toàn Mới khẳng định khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả

Ford Ranger Hoàn Toàn Mới khẳng định khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hàng đầu trong thử thách tại Thái Lan

Dựa trên các máy tính kỹ thuật số trên bảng điều khiển đã chỉ ra chiếc xe vẫn có thể đi tiếp được thêm 103 km nữa, nhóm nghiên cứu kết luận rằng Ranger Hoàn Toàn Mới có thể hoàn thành 1.700 km chỉ với một bình xăng, với mức giá nhiên liệu ngày càng cao hiện nay thì đây là một tiêu chí hàng đầu khi mua xe của khách hàng.
Băng Cốc, Thái Lan – Ford Thái Lan đã chứng minh khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu của Ford Ranger Hoàn Toàn Mới với thử thách đường trường trong chuyến đi từ Chiang Rai ở miền Bắc tới Krabi ở miền nam với chỉ một bình xăng.
Thử thách bao gồm 1 đoàn 6 chiếc Ranger cabin kép hoàn toàn mới phiên bản XLT Hi-Riders với động cơ Turbo Duratec TDCi 2.2L VG – 3 chiếc hộp số tự động và 3 chiếc còn lại số sàn được điều khiển bởi một nhóm các phóng viên ô tô uy tín và độc lập. Giám sát và kiểm chứng thử thách được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên gia uy tín đến từ trường Kỹ thuật Sirindhorn Thái- Đức trực thuộc Đại học Công nghệ King Mongkut. Mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc Ranger Hoàn Toàn Mới hộp số sàn 6 cấp đạt tới kết quả rất bầt ngờ: 4,803L/100km trong hành trình dài tới 1.606 km từ Chiang Rai tới Krabi!
Dựa trên các máy tính kỹ thuật số trên bảng điều khiển đã chỉ ra chiếc xe vẫn có thể đi tiếp được thêm 103 km nữa, nhóm nghiên cứu kết luận rằng Ranger Hoàn Toàn Mới có thể hoàn thành 1.700 km chỉ với một bình xăng. Thử thách diễn ra dưới điều kiện địa hình đa dạng với sự kết hợp các ngọn núi hiểm trở ở phía bắc rồi băng qua những con đường ở các thị xã và thành phố bao gồm Bangkok rồi tiến tới con đường cao tốc xuôi về phía nam.
Người tham gia được yêu cầu lái xe ở tốc độ trung bình tối thiểu là 60 Km/h, với điều hòa không khí đặt tại mức 2 và duy trì nhiệt độ lạnh, cửa sổ đóng, áp suất lốp tiêu chuẩn (chế độ sinh thái – như đã nêu trong hướng dẫn sử dụng) Khi đến đích tại Krabi, Hội đồng Giám sát đã đánh giá và công bố kết quả Mức độ tiêu hao nhiên liệu đối với từng chiếc Ranger cabin kép XLT Hi-Rider Hoàn Toàn Mới:

Hộp số sàn 6 cấp

  1. Xấp xỉ 4,803L/ 100Km
  2. Xấp xỉ 5.005L/ 100Km
  3. Xấp xỉ 5,476L/ 100Km

Hộp số tự động 6 cấp

  1. Xấp xỉ 5,737L/ 100Km
  2. Xấp xỉ 5,845L/ 100Km
  3. Xấp xỉ 5,967L/ 100Km
“Các kết quả từ những cuộc thử nghiệm xe độc lập của chúng tôi đã xác nhận Ford Ranger Hoàn Toàn Mới có mức tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu trong phân khúc tại thị trường Thái Lan” Saroj Kiatfuengfoo, phó giám đốc, Marketing, Bán hàng và Dịch vụ Ford Thái Lan phát biểu. “Đây là một phần quan trọng của chúng tôi trong chiến lược One Ford khi giới thiệu những mẫu xe như Ranger Hoàn Toàn Mới cung cấp cho người lái với mức tiết kiêm nhiên liệu hàng đầu”

Ranger Hoàn Toàn Mới

Được thiết kế, chế tạo bởi một đội ngũ One Ford toàn cầu và sản xuất ở Thái Lan, Ford Ranger Hoàn Toàn Mới tận dụng được ưu thế chuyên môn vượt trội toàn cầu của Ford, đặc biệt là động cơ rất mạnh mẽ đã được chứng minh trong những điều kiện sử dụng thương mại khắc nghiệt và hộp số 6 cấp rất tiết kiệm nhiên liệu. Khẳng định giá trị hiện hành của mình.
Động cơ Turbo Duratorq TDCi 2.2L VG có mô-men xoắn cực đại đạt 375 Nm có công suất 110 kW (150 PS) bằng cách sử dụng một bộ tăng áp biến hình học cho phép kiểm soát chính xác hơn áp lực tăng trong một phạm vi hoạt động rộng hơn. Điều này khiến cho mô-men xoắn thấp hơn và cải thiện khả năng khởi động cũng như tính năng lái khi cung cấp hiệu suất nhiên liệu đặc biệt. Ranger Hoàn Toàn Mới được trang bị hộp số tự động và số sàn 6 tăng độ nhạy và tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số tự động cung cấp cho người lái nhiều chế độ khác nhau, kể cả tương tự như số sàn thông qua việc chuyển số cơ khí tuần tự. Hơn nữa, hộp số còn có khả năng thích ứng với phong cách của người lái thông qua phần mềm Nhận diện người lái. Bằng cách xác định thói quen lái xe hiện hành, bao gồm cả việc tăng tốc, giảm tốc, phanh, vào ga và tốc độ vào cua, truyền tải đảm bảo giữ xe ở đúng số vào đúng thời điểm mà không có sự thay đổi không mong muốn.
Đối với những người yêu thích tính năng lái nổi trội hơn, hộp số sàn 6 cấp với cửa chuyến số ngắn như dùng xe du lịch giúp chuyển số nhanh, chính xác và êm ái, mang lại cảm giác mạnh mẽ cho người lái. Khi chuyển số, các vị trí số sẽ được hiển thị trên bảng đồng hồ trung tâm giúp người lái lựa chọn số thích hợp để tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Một yếu tố khác góp phần tạo ra khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của xe Ford Ranger mới là việc sử dụng công nghệ mô phỏng tiên tiến thường được dùng trong làng xe Công thức Một. Các chuyên gia khí động học của Ford đã thực hiện việc mô phỏng trên hơn 1.000 xe để hoàn thiện hình dạng của chiếc xe với mức tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc này.
Ranger Hoàn Toàn Mới với mức giá xe Ford khá cạnh tranh đã vượt mốc 26.000 đơn đặt hàng tại Thái Lan kể từ khi được chính thức bán ra chỉ trong vòng 7 tháng.

0 nhận xét:

Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Ranger 2015 |giá xe Ford Fiesta |giá xe Ford Everest |giá xe Ford Focus |giá xe Ford Ecosport |giá xe Ford Transit |Ranger Wildtrak 3.2 4×4 AT 2015 |Ford Ecosport Titanium AT |Ford Ecosport Trend AT tại Hà Nội Ford | xefordhanoi.vn